7435

Bia Heineken 0.0% độ cồn 330ml

Giá bán: Liên hệ

Số lượng:
  • Loại bia: Bia Heineken 0.0% độ cồn 330ml
  • Nhà sản xuất: Heineken 
  • Dung tích: 330ml
  • Đóng gói: Thùng 24 lon
  • Độ cồn: 0%
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Giao hàngGiao hàng miễn phí với số lượng 3 thùng trở lên
Điều kiện chính sách giao hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Phí giao hàng:

Miễn phí vận chuyển: Đối với đơn hàng có số lượng từ 03 đơn vị sản phẩm trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM, và bán kính 5km tính từ các địa điểm có trên Kênh phân phối của iWater.
- Đối với đơn đặt hàng dưới 03 đơn vị sản phẩm, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí dao động từ 15.000Đ đến 30.000Đ tùy vào khoảng cách đến địa điểm giao hàng.
Đối với đơn hàng ngoại tỉnh: Chúng tôi sẽ vận chuyển thông qua đơn vị GIAO HÀNG TIẾT KIỆM, mức phí vận chuyển sẽ được cung cấp cho Quý khách trước khi tiến hành đặt hàng.

Thời gian giao hàng:
- Từ 8h đến 18h00 mỗi ngày: Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần.
- Thời gian giao hàng trong vòng 2h (giờ) kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng.
Giao hàng ngoài giờ (từ 18h00 - 22h00): phụ thu giao hàng ngoài giờ 20.000Đ/đơn hàng.

Địa điểm giao hàng:
- Đối với nhà phố: Giao hàng đến trực tiếp.
- Đối với căn hộ, chung cư, cơ quan: Giao trước lối vào chính. Trường hợp Quý khách muốn giao tận phòng, vui lòng thanh toán thêm phụ phí khuân vác và gửi xe thêm 5.000Đ/đơn vị sản phẩm.

Thông tin chi tiết
Bia Heineken 0.0% độ cồn là bia không cồn được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng, và chỉ chứa 69 calo trong mỗi lon.
Bia Heineken® 0.0Bia 0.0% cồn, có thể thưởng thức mọi lúc mọi nơi
Bia Heineken 0.0% độ cồn giữ trọn vẹn hương vị hoàn hảo với 0.0% độ cồn để bạn có thể thưởng thức trong mọi cuộc vui vào mọi thời điểm trong ngày, bao gồm cả những thời điểm mà bạn vốn không thể thưởng thức bia.:
Tại nơi làm việc
Tại phòng tập thể dục
Trong giờ ăn trưa
Ngay cả trước khi lái xe
Bia Heineken 0.0 - Không gì là không thểHương vị bia cân bằng đặc trưng
Bia Heineken 0.0% độ cồn được ủ với cùng các thành phần tự nhiên được sử dụng cho Heineken Original (nước, đại mạch, hoa bia, men bia Heineken A-yeast).
 
Nồng độ cồn được loại bỏ qua quy trình chưng cất chân không tinh tế. Sau đó, bia tiếp tục được nấu hai lần để tạo ra một sản phẩm tuyệt hảo, cân bằng sảng khoái với vị đại mạch đằm mượt. 
​​Bia Heineken 0.0 chỉ chứa 69calo/lon 330ml
Mỗi lon 330ml chỉ chứa 69 calo - thấp hơn bia và các loại nước ngọt thông thường khác, Bia Heineken 0.0% độ cồn là loại thức uống phù hợp với xu hướng sống lành mạnh của giới trẻ với nguồn nguyên liệu thiên nhiên được tuyển chọn, hàm lượng calo thấp và đặc biệt không chứa cồn, an toàn cho mọi cuộc vui.

Sản phẩm cùng loại

Xem thêm các nhóm Bia Heineken



Bình luận Facebook