3900

Bia Sài Gòn Export 330ml

Giá bán: 348,000

Số lượng:
  • Loại bia:  Bia Sài Gòn Export 330ml
  • Nhà sản xuất: Sabeco
  • Dung tích: 330ml
  • Đóng gói: Thùng 24 lon
  • Độ cồn: 5%
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Giao hàng: Giao hàng miễn phí với số lượng 3 thùng trở lên
Điều kiện chính sách giao hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Phí giao hàng:

- Miễn phí vận chuyển: Đối với đơn hàng có số lượng từ 03 đơn vị sản phẩm trở lên, áp dụng cho khách hàng thuộc phạm vi bán kính TP.HCM, và bán kính 5km tính từ các địa điểm có trên Kênh phân phối của iWater.

- Đối với đơn đặt hàng dưới 03 đơn vị sản phẩm, chúng tôi tính phí phụ thu giao hàng với mức phí dao động từ 15.000Đ đến 30.000Đ tùy vào khoảng cách đến địa điểm giao hàng.

Đối với đơn hàng ngoại tỉnh: Chúng tôi sẽ vận chuyển thông qua đơn vị GIAO HÀNG TIẾT KIỆM, mức phí vận chuyển sẽ được cung cấp cho Quý khách trước khi tiến hành đặt hàng.


Thời gian giao hàng:-
- Từ 8h đến 18h00 mỗi ngày: Áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần.
- Thời gian giao hàng trong vòng 2h (giờ) kể từ khi tiếp nhận được yêu cầu đặt hàng

- Giao hàng ngoài giờ (từ 18h00 - 22h00): phụ thu giao hàng ngoài giờ 20.000Đ/đơn hàng.

Địa điểm giao hàng:
- Đối với nhà phố: Giao hàng đến trực tiếp
- Đối với căn hộ, chung cư, cơ quan: Giao trước lối vào chính. Trường hợp Quý khách muốn giao tận phòng, vui lòng thanh toán thêm phụ phí khuân vác và gửi xe thêm 5.000Đ/đơn vị sản phẩm.

Thông tin chi tiết
Hương vị độc đáo của bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng phóng khoáng của người Sài Gòn, trở một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn hàng ngày. Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành bia Việt Nam, một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu. Đây là sự kết tinh tâm huyết của bao thế hệ, hun đúc nên 1 hình ảnh bia Sài Gòn đủ tầm, đủ tâm để tự tin từng bước chinh phục những tầm cao và thách thức mới
 
Quy trình sản xuất bia Sài Gòn được trải qua 12 bước khép kín trước khi đến tay người dùng
 
1. Xay nghiền
Nghiền nhỏ hạt malt (hoặc hạt gạo) đến kích thước yêu cầu để các thành phần trong nguyên liệu có thể hòa tan vào nước và giải phóng ra enzym để xúc tác quá trình thủy phân sau đó
2. Nồi nấu malt
Thủy phân các hợp chất cao phân tử như tinh bột, protein thành các hợp chất lên men được như đường malto, gluco, axit amin,… Kết thúc quá trình nấu tại nồi malt sẽ thu được dịch ngọt nên quy trình này được gọi là quá trình đường hóa.
 
3. Nồi lọc dịch hèm
Là quá trình tách võ trấu của hạt malt ra khỏi dịch đường
4. Nồi đun sôi
Dịch đường trong được đun sôi với hoa bia để tạo vị đắng đặc trưng, đồng thời quá trình đun sôi cũng làm bay hơi và kết tủa các hợp chất không mong muốn và tiệt trùng dịch nha
5. Nồi tách cặn
Loại bỏ các thành phần như cánh hoa bia, các kết tủa hình thành trong quá trình đun sôi
6. Giải nhiệt nhanh
Dịch nha sau đun sôi (100 độ C) được đưa về nhiệt độ thích hợp cho nấm men hoạt động như 10 – 15 độ C. Nhiệt độ này tùy thuộc vào chủng loại nấm men và loại bia.
 
7. Tank lên men
Dịch nha lạnh cùng với nấm men được đưa vào tank lên men để tiến hành quá trình lên men. Nấm men sẽ sử dụng đường được hình thành trong giai đoạn nấu để tạo thành Cồn và khí CO2. Các hợp chất tạo mùi thơm cho bia cũng được nấm men tạo thành trong giai đoạn này. Kết thúc quá trình lên men, nấm men sẽ được thu hồi ra khỏi tank lên men để tái sử dụng cho lần lên men tiếp theo. Dịch bia sau lên men sẽ được chuyển sang tank ủ bia để bắt đầu quá trình lên men phụ
8. Tank ủ bia
Là quá trình chuyển hóa hoặc loại bỏ các hợp chất không mong muốn hình thành trong quá trình lên men như diacetyl. Quá trình ủ bia kết thúc khi hàm lượng các chất này giảm đến mức mong muốn và đạt thời gian theo yêu cầu của từng loại bia
9. Làm lạnh lâu
Bia trước khi qua quá trình lọc sẽ được làm lạnh sâu xuống nhiệt độ -1à-2oC để hình thành cặn lạnh. Các cặn lạnh này sẽ được loại bỏ trong quá trình lọc trong sau đó.
 
10. Lọc trong bia
Nấm men, cặn lạnh, … sẽ được loại bỏ để làm cho bia trở nên trong suốt.
11. Tank bia trong
Bia sau khi lọc được chứa trong tank bia trong để chờ quá trình chiết, đóng gói
12. Chiết bia
Là quá trình bia được chiết vào các dạng bao bì khác nhau để đánh ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Keg bia có dung dích 2 lít, 5 lit, 20 lít, 30 lít hoặc 50 lit. Bia được chiết vào lon có dung tích 330ml, 500ml. Bia chai có dung tích 330ml, 450ml, 500ml, 750ml. Dung tích bia chai, bia lon phụ thuộc vào chiến lược thị trường và thị hiếu tiêu dùng của từng quốc gia.

Sản phẩm cùng loại

Xem thêm các nhóm Bia Sài Gòn



Bình luận Facebook