Tin thị trường

Bí quyết làm đẹp dân gian từ rượu nếp cẩm

1833
Từ xưa đến nay, làn da hồng hào tự nhiên luôn là biểu tượng cho sự tươi trẻ và sức sống của phái đẹp. Theo y học Đông-Tây, làn da hồng hào thể hiện sự dồi dào sinh lực, máu huyết lưu thông tốt. Phụ nữ có sắc mặt hồng tươi cũng sẽ có tóc dày mượt, môi đỏ, mắt long lanh. Lý do là các bộ phận trên cơ thể đều nhận đủ lượng máu nuôi cần thiết.
☘️Nhịp sống càng hiện đại, phụ nữ ở các văn phòng bị thiếu máu hoặc máu không lưu thông tốt càng nhiều. Môi trường công sở ít vận động, nhiều áp lực khiến nhiều người ăn uống thất thường, thức khuya, mất ngủ.... trong khi giấc ngủ ngon chính là loại mỹ phẩm tốt nhất của phụ nữ. Kết quả là làn da nhợt nhạt dần, tóc rụng – xơ, tinh thần kém phấn chấn hẳn... Vì lẽ đó, chị em luôn tìm cách bổ trợ cho mình bằng những thực phẩm kiêm vị thuốc hiệu quả, an toàn. 

☘️Trên thực tế, từ lâu đời người Việt Nam mình đã có những món ăn, món uống đồng thời là bài thuốc dưỡng huyết (bổ máu) vừa tốt, vừa lành. Dễ tìm, dễ dùng và hiệu quả hàng đầu trong các món đó phải kể đến gạo nếp cẩm, hay còn trong Đông y còn gọi là Bổ huyết mễ (gạo bổ máu). Theo thạc sĩ Hoàng Bích Liên – Học Viện Y học cổ truyền, nếp cẩm là vị thuốc có vị ngọt, tính ấm, dễ dàng tiêu hóa và giúp làm ấm bụng. R.ư.ợ.u nếp cẩm có tác dụng thông mạch, ích tiêu hóa, lợi huyết, bổ phổi, giúp ấm lưng, gối, chân, chống tê đau, trừ thấp, hoạt huyết dưỡng não, kích tim mạch, giúp hưng phấn tinh thần, ăn ngon, ngủ tốt.
----------------------------------------------------------------
Rượu Hương Nếp chiết xuất nguyên chất từ cơm rượu Nếp Cẩm được nấu thủ công rất tỉ mỉ và chăm chút, an toàn tuyệt đối, mỗi ngày phục vụ với số lượng có hạn với giá như sau:

🍷 Nếp Cẩm: 160k / Chai 750ml
🍷 Nếp Cái Hoa Vàng: 140k / Chai 750ml
Phí ship hàng nội thành Sài Gòn: 30k (miễn phí ship nếu mua 2 cặp trở lên)

406/2 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh.
Điện thoại: 039 782 1231
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày