Tin thị trường

Giới thiệu sản phẩm gạo ngon Gia đình Cô Tư ST25

3239
Nhằm chăm lo tối đa cho căn bếp và sức khỏe gia đình bạn, Anpha Petrol cùng với thương hiệu bán lẻ Bình Minh trân trọng mang đến một sản phẩm mới: Gạo Ngon Gia Đình Cô Tư, qua sự hợp tác giữa Anpha và Công ty CP Nông sản hữu cơ Hoa Nắng.
Gạo ngon Gia Đình cũng chính là gạo ST25 - giống lúa được xác nhận là ngon nhất thế giới từ năm 2019, với đặc điểm hạt gạo dài, trắng trong, cho ra hạt cơm mềm dẻo, nguyên hạt, thơm ngọt tự nhiên.
Sản phẩm Gạo Ngon Gia Đình Cô Tư được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt từ khâu canh tác cho đến sản xuất, đóng gói, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng:

Vùng nguyên liệu chuyên canh được quy hoạch riêng biệt tại huyện Mộc Hoá - Long An. Quá trình gieo trồng cho đến thu hoạch luôn được kiểm soát chặt chẽ. 

Nhà máy gia công hiện đại đảm bảo chất lượng gạo luôn ổn định & an toàn nhất. Thành phẩm hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản và  chất tẩy trắng.
Sản phẩm hiện đã lên kệ đầy đủ tại các cửa hàng Bình Minh trên toàn Miền Nam, và có mức giá cực kỳ ưu đãi 150.000đ/túi 5kg.
Chỉ một cuộc gọi đến tổng đài (028) 73 099 799 để được giao đến tận nhà sản phẩm Gạo ngon Gia Đình Cô Tư, cho những bữa ăn gia đình ngon miệng, ấm áp.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày