Tin thị trường

Nhà máy nước Ocany - Ứng dụng công nghệ sản xuất nước ion kiềm từ Nhật Bản

1665
Ngày 19-12, Công ty TNHH Ocany Việt Nam tổ chức lễ khai trương nhà máy sản xuất nước ion kiềm hiện đại tại Bình Dương.
Nhà máy Ocany được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, lắp đặt và vận hành bởi đội ngũ chuyên gia từ Đức và Việt Nam. Tất cả thiết bị và dây chuyền sản xuất hiện đại sử dụng trong nhà máy được nhập khẩu từ hãng Krones (Đức), bao gồm công nghệ thổi và chiết rót tiên tiến, đáp ứng các tiêu chí về: tốc độ cao, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Đây là dây chuyền tự động hóa thế hệ mới và là một trong những dây chuyền sản xuất có tốc độ cao tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất đồ uống.

Một điểm đáng chú ý khác khi nhà máy được chuyển giao công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến nhất từ Nhật Bản để tạo ra dòng sản phẩm nước ion kiềm đột phá với nhiều ưu điểm nổi trội. Việc ứng dụng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại cho phép công suất nhà máy sản xuất nước ion kiềm Ocany đạt hơn 20 tỉ lít/ năm.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương nhà máy, đại diện Công ty Innovative Design and Technology đến từ Nhật Bản - chuyên gia Hiroshi Tanaka chia sẻ: "Chúng tôi sở hữu nhiều bằng sáng chế công nghệ sản xuất nước ion kiềm. 

Công nghệ của chúng tôi được ứng dụng tại nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi chưa có cơ hội nào đến với Việt Nam và đây là lần đầu tiên chúng tôi chuyển giao công nghệ hiện đại bậc nhất này đến Việt Nam. Cảm ơn Ocany Việt Nam đã lựa chọn công nghệ của chúng tôi".

Đại diện Ocany Việt Nam, CEO Thái Trung Hiếu cho biết, thông qua việc đầu tư công nghệ sản xuất nước ion kiềm tiên tiến từ Nhật Bản và hệ thống trang thiết bị sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, công ty mong muốn mỗi sản phẩm Ocany sản xuất đều là những sản phẩm đạt chất lượng cao và cung cấp nhiều lợi ích sức khỏe cho người tiêu dùng.

Nước ion kiềm Ocany đang được phân phối trên thị trường với các dung tích: 350ml, 600ml và 1.5L. Đặt mua trực tuyến tại Website hoặc các sàn TMĐT: Shopee, Tiki, Lazada.

Công ty TNHH Ocany Việt Nam

- Văn phòng: 11 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM. Nhà máy: 78/2A, Khu Phố Bình Đáng, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

- Hotline: 1900 2821. Website: https://drinkocany.com/
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày