Video

Video giới thiệu về Công ty TNHH XNK Trái cây MEKONG

9985
Công ty TNHH XNK Trái cây MEKONG vẫn luôn theo đuổi niềm đam mê sản xuất ra những sản phẩm rau quả đóng hộp, và cấp đông giữ nguyên độ tươi và dinh dưỡng của rau quả như vừa mới hái.

Chúng tôi có lợi thế nằm ở vùng đồng bằng sông Mekong rộng lớn - vùng châu thổ trù phú đã sản sinh ra nhiều  loại trái cây miền nhiệt đới. Trong suốt quá trình phát triển, chúng tôi luôn quan tâm và gắn kết với các trang trại rau quả của các hộ nông dân. Chúng tôi cũng từng bước đầu tư vào vùng nguyên liệu của chính Công ty MEKONG để đảm bảo nguồn đầu vào ổn định.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Từ những rau quả ngon hái từ trang trại, chúng tôi vận chuyển về nhà máy để chế biến, đóng gói ngay trong ngày. Khâu chế biến được thực hiện tại nhà xưởng khang trang sạch sẽ, máy móc hiện đại và dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm từ khâu tiệt trùng, chế biến, đóng gói , đến khi vận chuyển. Hoạt động của Công ty MEKONG cũng được đầu tư để không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm. Đó là những lý do sản phẩm của chúng tôi giữ nguyên các chất dinh dưỡng và hương vị tươi ngon như vừa hái .

Cho đến nay, sản phẩm Công ty MEKONG đã có mặt và được yêu thích ở nhiều quốc gia, châu lục trên thế giới như Mỹ, pháp, nhật bản, úc, CANADA, Hà Lan, Ai Len, hàn quốc... Đối tượng khách hàng của Công ty MEKONG phần lớn là những tập đoàn, nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm công nghiệp có quy mô lớn .

Với lợi thế về vùng nguyên liệu, hệ thống máy móc hiện đại, hoạt động Công ty MEKONG được chú trọng cùng những con người lao động bằng sự đam mê, chúng tôi tự tin sẽ là đối tác, người đồng hành đáng tin cậy mang đến những giá trị cho doanh nghiệp và cả khách hàng của doanh nghiệp. 

Chúng tôi đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng lên hàng đầu với phương châm “Vững về chất lượng, Mạnh về thương hiệu, và Hội nhập thị trường” “Không chỉ bán những gì mình có mà bán những gì khách hàng cần”. Vì vậy Công ty MEKONG không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn tạo ra dòng sản phẩm tươi sạch, an toàn, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng và đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

BỀN VỮNG CÙNG CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN!

Công ty chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với quý khách hàng!
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày