8533

Nước BaiKal 330ml (Lốc 12 chai)

Giá bán: 276,000

Số lượng:
  • Loại nước:  Nước BaiKal 330ml
  • Nhà sản xuất: BaiKal (Nga)
  • Dung tích: 330ml
  • Đóng gói: 12 Chai
  • Bảo quản: Nơi khô ráo và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
  • Giao hàngGiao hàng miễn phí với số lượng 3 thùng trở lên
Thông tin chi tiết
Nguồn nước đặc biệt
Được khai thác dưới nhiều tầng đặc biệt còn gọi là “lõi” của Hồ Baikal với độ sâu 400m, là nguồn nước có chất lượng với hàm lượng oxy trong nước cao

Chất lượng tuyệt hảo
Nước được sản xuất theo quy trình hạn chế tối thiểu việc thực hiện các biện pháp xử lý, không có bất kỳ tác động nào đến mạng tinh thể và cấu trúc của nước  

Nước được khai thác ở độ sâu 400m từ các lớp đặc biệt được gọi là lõi của hồ Baikal, cung cấp nguồn nước có chất lượng cao. 
Theo báo cáo sau quá trình quan sát của Học viện khoa học Nga - Limnological, Chi nhánh ở Siberia thì nước ở lõi của hồ với độ sau 400m thì không có chất gây ô nhiễm bên ngoài nào có thể tác động và làm hỏng cấu trúc của nước, không ảnh hưởng đến thành phần khoáng chất của nước và nhiệt độ nước luôn giữ ở mức 3,6°С (nhiệt độ chảy của nước).

Nước được lọc qua ba giai đoạn là bộ lọc sau 0,2Mk, chiếu xạ UV và xử lý bằng ozone. Mỗi điện tích của nước được thực hiện xử lý theo quy trình hóa học nghiêm ngặt (theo các chỉ số về PH, Fe, chất rắn, permanganat) và khống chế chỉ số vi sinh vật (tổng số lượng vi sinh vật ở nhiệt độ 37°C và 22°C, vi khuẩn coliform nói chung, coliforms chịu nhiệt). Các mẫu phân tích chi tiết được thực hiện hàng tháng, tổng phân tích (gồm 93 điểm) được thu thập hàng năm.

Chất lượng nước uống đóng chai từ hồ Baikal
đã được kiểm tra bởi các phòng thí nghiệm độc lập, trong đó có Viện Frezenius (Đức), chứng chỉ chất lượng Nhật Bản, chứng chỉ chất lượng Hàn Quốc

Các phân tích được thực hiện bởi Viện Frezenius đã chứng minh rõ ràng rằng nước uống đóng chai Baikal đạt chất lượng vượt chỉ tiêu quy định tiêu chuẩn của Đức và châu Âu. 
Những phân tích này đã được thực hiện để tìm hiểu xem sản phẩm có phù hợp với tiêu chuẩn sức khỏe của con người hay không. Các phương pháp được sử dụng có độ nhạy thích hợp hay không. 

Được biết, nước hồ Baikal chứa nồng độ cực nhỏ của các hợp chất clo hữu cơ. Báo cáo cho thấy bằng phương pháp phân tích các mẫu rất lớn (100 lít trở lên) với việc dùng các phương pháp đặc biệt, cực kỳ nhạy cảm, nhạy hơn nhiều so với các phương pháp cần thiết để đánh giá tiêu chuẩn chất lượng ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra, Viện Frezenius đã đánh giá hàm lượng các hợp chất phóng xạ, được tìm thấy là thấp hơn so với mức cho phép. 

Những dữ liệu này chứng minh rằng hồ Baikal không chỉ là nơi chứa nước ngọt, mà là một trữ lượng nước vô giá, cực kỳ tinh khiết, có chất lượng cao và là nước uống dành cho các thế hệ tương lai.

Nước lấy từ độ sâu của hồ Baikal là nguồn nước duy nhất hội tụ đủ năm yếu tố  theo báo cáo của Bộ Tài nguyên và Môi trường
1. Nó có giá trị âm của thế oxy hóa khử, và có thể được coi là chất chống oxy hóa đủ mạnh. Nước này phục hồi hệ thống miễn dịch và có đặc tính giảm mạnh.
2. Hàm lượng oxy hòa tan tự nhiên cao (12 mg/l) giúp cải thiện việc cung cấp oxy cho sinh vật, từ đó kích hoạt quá trình khử độc oxy hóa.
3. Hàm lượng deuterium thấp (nước độc nặng) và đồng vị oxy -18, có thể coi nước Baikal là nước nhẹ.
4. Cân bằng hài hòa nước axit - kiềm và yếu tố pH của cơ thể con người, gần như giống hệt nhau. Điều đó có nghĩa là không có chất kích thích trong nước Baikal và  người lớn và trẻ sơ sinh có thể dễ dàng hấp thụ.
5. Độ mặn thấp của nước Baikal được coi là để ngăn ngừa các bệnh khác nhau, thường có hàm lượng canxi cao.
Giám đốc Trung tâm kiểm tra tại Viện Dinh dưỡng Thực phẩm khuyên dùng nước Baikal Aqua, sử dụng trong chế độ ăn của trẻ sơ sinh và trộn các đồ khô.
 
Baikal - Hồ sâu nhất hành tinh 
Bảng giá nước uống BaiKal

Phân phối và giao hàng bởi 
CÔNG TY TNHH iWater
Địa chỉ: 65/9 Cao Xuân Dục, Phường 12, Quận 8, TP.HCM
Mã số thuế: 0314 380 803

Văn phòng: 48 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (028) 7309 9799 Fax: (028) 3847 9806
Website: http://iwater.vn Email: nam@iwater.vn

Sản phẩm cùng loại

Xem thêm các nhóm Nước Baikal



Bình luận Facebook