Tin ẩm thực

quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng và phân phối của nhà máy gạo An Nam

126
Là một trong những nhà cung cấp gạo hàng đầu Việt Nam, tại VAC, chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi luôn được ưu tiên trong quá trình sản xuất. Sản phẩm của VAC được tuyển chọn và sản xuất từ nguồn lúa tốt nhất với các chứng nhận về chất lượng vùng trồng. VAC tập trung vào phát triển dòng nông sản thương hiệu An Nam – Đong đầy yêu thương, với cam kết an toàn về chất lượng và có truy xuất nguồn gốc rõ ràng với 3 khâu then chốt như sau:
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Vùng nguyên liệu từ cánh đồng
VAC luôn chú trọng đến vùng nguyên liệu cánh đồng vì đây là khâu quan trọng nhất quyết định đến chất lượng gạo. Chúng tôi liên kết sản xuất và tiêu thụ với các hộ nông dân trồng lúa, đồng hành với bà con nông dân, cùng nhau ra đồng, theo dõi quá trình sinh trưởng cây lúa từ giai đoạn gieo xạ đến khi thu hoạch. Để đảm bảo chất lượng gạo sạch – ngon – an toàn – nguồn gốc rõ ràng từ khâu đầu tiên.

Nhà máy chế biến
VAC hợp tác với các nhà máy chế biến, sản xuất gạo hiện đại, đạt tiêu chuẩn chứng nhận về an toàn thực phẩm như: Organic, GMP, ISO, BRC, HACCP. Nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất tự động hóa, khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, từ khâu tiếp nhận nguyên liệu, sấy, xay xát, lau bóng, tách màu và đóng gói đến bảo quản thành phẩm. Gạo được thu từ vùng nguyên liệu chất lượng cao và được xử lý bằng công nghệ hiện đại để giữ trọn hương vị thơm ngon, dinh dưỡng của gạo Việt Nam.

Bảo quản, lưu thông và phân phối đến người tiêu dùng
Gạo An Nam được bảo quản và đóng gói với dạng túi PE 5kg theo tiêu chuẩn quốc tế về mặt hàng lương thực đã sơ chế, đảm bảo chất lượng gạo được giữ nguyên vẹn. Gạo được vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng, đảm bảo an toàn trong quá trình lưu thông và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày