Tin thị trường

Tìm hiểu công nghệ chống giả đặc biệt từ gia đình gas

403
Chỉ với một chiếc tem nhỏ gắn trên bình Gas Gia Đình, Công ty đã tích hợp tổng cộng 3 công nghệ hiện đại, nhằm giúp người tiêu dùng dễ nhận biết và tránh xa các sản phẩm giả mạo, kém chất lượng trên thị trường.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
Đầu tiên là Công nghệ 6.0: Đây hiện là công nghệ hiện đại nhất và hầu như không thể làm giả được. Người tiêu dùng sẽ nhận biết bằng cách thoa đá lạnh lên bề mặt của tem, đối với tem thật, logo “Gia Đình Gas” ở cạnh trái sẽ dần hiện lên rõ nét. Khi tem hết lạnh, logo cũng sẽ từ từ mờ đi và biến mất hẳn.

Công nghệ 5S: hay còn được gọi là công nghệ phát sáng điểm, được nhận biết khi dùng bút chuyên dụng chiếu vào, tem thật sẽ phát sáng tại một điểm duy nhất, là điểm hình tròn màu xanh trên hình. Do cần phải có thiết bị đặc biệt, đây là công nghệ ưu tiên cho các cơ quan chức năng trong việc kiểm tra.

Mã QR Code: khách hàng có thể dùng smartphone quét mã QR Code của tem để xem thông tin xuất xứ bình gas, bao gồm tên và địa chỉ nhà máy chiết nạp, cùng thông tin Công ty mẹ Anpha Petrol.
Tem chống hàng giả không hề xa lạ trong các sản phẩm sử dụng hằng ngày, tuy nhiên để tem thực sự tiện lợi cho khách hàng khi kiểm tra và thực sự có tác dụng trong bối cảnh các hành vi làm giả ngày càng tinh vi, những công nghệ hiện đại hơn trở nên vô cùng cần thiết.

Với hàng loạt công nghệ được áp dụng, chi phí mà Công ty chi trả là không nhỏ, nhưng đó chính là những nỗ lực không ngừng của cả Gia Đình Gas và Gas Bình Minh nhằm bảo vệ người tiêu dùng khỏi những sản phẩm giả mạo, kém chất lượng và tiềm ẩn hàng loạt nguy cơ ch.áy n.ổ khi sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày