Tin thị trường

Trân trọng cảm ơn nỗ lực không ngừng của tập thể anpha trong giai đoạn đầu năm

276
Vậy là Quý I của năm 2024 đã qua, trong giai đoạn phải công bố Báo cáo Tài chính thường niên 2023 theo quy định của pháp luật đối với Công ty đại chúng, cùng việc triển khai nhiều kế hoạch sản xuất - kinh doanh mới, như nâng cấp Nhà máy MT Gas, đẩy mạnh kênh bán hàng HORECA,... tập thể Anpha Petrol phải đối mặt với nhiều áp lực đến liên tiếp.
Sản phẩm có thể bạn quan tâm
rước tình hình đó, Tổng Giám đốc Trần Minh Loan đã có những ghi nhận và cảm ơn sâu sắc những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể Cán bộ Công nhân viên Tập đoàn, nhằm đảm bảo và duy trì hoạt động Anpha một cách ổn định.
“Sau khi hoàn thành báo cáo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, thì chúng ta có không ít vấn đề cần triển khai và xử lý, trong khi đã mất rất nhiều thời gian cho việc chuẩn bị Báo cáo Tài chính, báo cáo Kiểm toán nội bộ suốt nhiều ngày qua, đồng thời còn có những việc khác nhằm triển khai sản xuất - kinh doanh và thích ứng với những thay đổi lớn trong kế hoạch kinh doanh của Tập đoàn, theo chỉ đạo của Hội đồng Quản trị.

Trước rất nhiều việc cấp bách như thế, tôi cảm ơn các anh chị em đã nỗ lực rất nhiều, thực sự cố gắng trong thời gian qua để đảm bảo doạt động của Công ty, trong khi vừa phải điều hành hoạt động sản xuất - kinh doanh, vừa tìm những giải pháp mới và triển khai quyết liệt để đưa Công ty tiếp tục phát triển”.

Có thể thấy rằng, Ban Lãnh đạo và HĐQT đang cố gắng hết sức mình để lèo lái con thuyền lớn, và bên cạnh người thuyền trưởng, thì không thể thiếu sự đồng nhịp của những chiếc mái chèo - là các thành viên Tập đoàn. Mong rằng, chúng ta sẽ cùng đoàn kết, nỗ lực hơn nữa để Tập đoàn thêm vững vàng, biến con sóng lớn thành cơ hội để bứt phá mạnh mẽ.
Chia sẻ:
Bình luận Facebook
Tin nổi bật trong ngày